Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức họp góp ý công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 28-06-2016 | 18:17:22

(BDO) Ngày 28-6, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức họp cụm 1 và cụm 2 nhằm lấy ý kiến đánh giá sơ kết công tác xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát trong 6 tháng đầu năm 2016.

Tại cuộc họp, các cơ quan trực thuộc Đảng ủy khối đã đóng góp các ý kiến xoay quanh việc triển khai các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng trong toàn Đảng bộ khối, nhất là việc triển khai, quán triệt Nghị quyết và các văn kiên Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ khối lần thứ VI.

Nhiều ý kiến tập trung góp ý vào đẩy mạnh giải pháp trong xây dựng, phát triển Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ ở cơ sở và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên