Đầu tư

Quý I-2014, hoạt động tại các khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy hiệu quả. Nổi bật trong đó là tình hình thu hút đầu tư nước ngoài (FDI), chỉ trong quý I-2014, các KCN VSIP đã thu hút vượt kế hoạch cả năm 2014 đặt ra.

* Khánh thành Công ty TNHH Toin Việt Nam tại KCN Mỹ Phước 3

(BDO) Sáng 20-1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của tổ chức JICA (Nhật Bản) về các vấn đề liên quan đến hợp tác công tư (PPP) để triển khai các dự án tại Bình Dương.

(BDO) Sáng 24-10, tại KCN VSIP II, TP.TDM, Công ty Techno Excel Việt Nam đã tổ chức khánh thành và đi vào hoạt động sau 2 năm đầu tư xây dựng.

Lễ khởi công hợp đồng EPC xây dựng Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa), với số vốn đầu tư hơn 9 tỉ USD, diễn ra sáng nay 23-10.

(BDO) Chiều 22-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service ở khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát.

Đây là siêu thị mini thứ 2 của hệ thống Siêu thị mini Number One được đưa vào hoạt động trong năm 2013, là siêu thị thứ 11 trong chuỗi hệ thống này. Với các mặt hàng thiết yếu như đồ dùng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thức uống, bánh kẹo…, siêu thị đi vào hoạt động sẽ cung cấp hơn 2.000 mặt hàng và đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng tại khu vực. Siêu thị này cũng sẽ giảm giá 5% trên tất cả các mặt hàng từ ngày khai trương đến hết ngày 30-9.

Quay lên trên