Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh nghe ý kiến đóng góp trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV

Cập nhật: 09-10-2019 | 17:00:27

(BDO) Chiều 9-10, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương để nghe ý kiến đóng góp trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. 


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã góp ý xoay quanh Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, Công chức và Luật Viên chức; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền Địa phương; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giám định tư pháp số 13/2012/QH13; Luật Thanh niên (sửa đổi)… Các ý kiến cũng tập trung góp ý về việc thành lập Đội dân quân tự vệ trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; vấn đề nợ thuế, nợ BHXH hiện nay và nhiều ý kiến đóng góp liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2019.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận các ý kiến góp ý tại buổi gặp mặt để báo cáo gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV.

HỒ VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên