Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh xem xét danh sách đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2017

Cập nhật: 25-04-2017 | 21:13:30

Chiều 25-4, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã họp xem xét danh sách đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước đợt 1 năm 2017. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh chủ trì cuộc họp (ảnh).

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã đóng góp ý kiến danh sách các tập thể và cá nhân trên địa bàn tỉnh được đề nghị khen thưởng trong đợt này, gồm: 1 cá nhân được đề nghị tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc; 4 tập thể và 1 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; 1 tập thể và 5 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 4 tập thể và 13 cá nhân được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 8 tập thể và 73 cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 6 tập thể được đề nghị tặng Cờ thi đua Chính phủ. Đây là những tập thể, cá nhân được đánh giá có nhiều thành tích nổi bật trong lao động, công tác, đóng góp vào thành tựu xây dựng và phát triển của đơn vị, địa phương.

Trên cơ sở thảo luận, đóng góp ý kiến cho từng trường hợp cụ thể, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh  xem xét thông qua và trình Trung ương thẩm định, khen thưởng.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên