Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh

Cập nhật: 24-01-2020 | 22:34:29

(BDO) Tối 24-1 (tức 30 tết), đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, gồm các đồng chí: Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.  

Đồng chí Trần Văn Nam (đứng, bìa trái), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (Ảnh: Xuân Thi)

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Nam đã gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng thời biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang tỉnh nhà trong năm qua. Kết quả phát triển của tỉnh trong năm 2019 có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng vũ trang tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Nam nhấn mạnh, trong năm 2020, lực lượng vũ trang tỉnh phải tiếp tục đoàn kết, phát huy tốt những thành quả đã đạt được; nâng cao hơn nữa tính năng động, khả năng dự báo và xử lý các tình huống, đấu tranh ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động, tuyệt đối không để bị động, bất ngờ. Mỗi cán bộ chiến sỹ trong lực lượng vũ trang tỉnh cần nhận thức sâu sắc về vai trò, trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; trước hết phải quán triệt và nắm vững quan điểm, đường lối quốc phòng, quân sự của Đảng và địa phương để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, huấn luyện, trình độ và khả năng sẵn sàng chiến đấu. Chủ động phối hợp với các ngành, các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn để xây dựng khu vực phòng thủ địa phương ngày càng vững chắc; kết hợp chặt chẽ quốc phòng, an ninh với kinh tế và kinh tế với quốc phòng, an ninh; xây dựng các tiềm lực, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân; tăng cường công tác dân vận, củng cố khối đoàn kết quân dân; thực hiện tốt công tác đối ngoại nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, nhất là trong thời điểm diễn ra các sự kiện kinh tế, chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh và đại hội Đảng các cấp…

*Sau khi thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và chúc tết tại Công an tỉnh.

 

Đồng chí Trần Thanh Liêm (thứ 2, từ trái qua), Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh (Ảnh: Quốc Chiến)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực phấn đấu của toàn lực lượng Công an tỉnh trong năm vừa qua. Đồng chí Trần Thanh Liêm cho rằng, những kết quả phát triển của tỉnh trong năm 2019 có phần đóng góp rất quan trọng của cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Lực lượng Công an đã phát huy vai trò nòng cốt; tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong bảo đảm an ninh, trật tự; luôn nỗ lực, quyết tâm phối hợp với các địa phương, đơn vị trong công tác bảo vệ an ninh và trật tự an toàn xã hội; kiên quyết phòng, chống tội phạm; kéo giảm tai nạn giao thông trên cả 3 tiêu chí, giữ gìn cuộc sống yên bình cho nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ môi trường đầu tư, góp phần nâng cao uy tín và tạo điều kiện cho kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển. Trong thời gian tới,  lực lượng Công an tỉnh phải tiếp tục đồng lòng, nỗ lực và chủ động để kịp thời tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh, lãnh đạo Bộ Công an nhiều giải pháp nhằm giải quyết kịp thời mọi vụ việc phát sinh, không để bị động, bất ngờ. 

Năm mới, với khí thế thi đua mới, Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp tỉnh nhà mong muốn từng đơn vị, từng cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang và những thành tích đạt được trong thời gian qua; tập trung nâng cao chất lượng các mặt công tác; quán triệt thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các phong trào thi đua yêu nước và cuộc vận động trong Công an nhân dân. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh tin tưởng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, toàn lực lượng Công an sẽ tập trung thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội; góp phần cho nhân dân được vui xuân, đón tết bình yên, hạnh phúc và an toàn…

Cao Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên