Lãnh đạo tỉnh tiếp chức sắc các tôn giáo đến thăm, chúc Tết

Cập nhật: 19-01-2017 | 14:38:15

(BDO) Sáng 19-1, Đoàn chức sắc đại diện 4 tôn giáo (Phật giáo, Công giáo, Tin lành và Cao đài) trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

Giáo hữu Thượng Hồng Thanh (bìa phải), Trưởng Ban Đại diện Cao đài Tòa thánh Tây Ninh tỉnh Bình Dương chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy

Các chức sắc đại diện Công giáo trên địa bàn tỉnh chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh 

Tại Văn phòng Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp đoàn. Đoàn chức sắc tôn giáo tỉnh bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh trong năm 2016. Trong năm qua, đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh đã chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thực hiện các phong trào, cuộc vận động và công tác xã hội từ thiện.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các chức sắc tôn giáo. Ông mong muốn, những người đứng đầu các tôn giáo trong năm mới Đinh Dậu tiếp tục chú trọng tuyên truyền, động viên toàn thể chức sắc, tu sĩ và tín đồ nêu cao tinh thần sống tốt đời-đẹp đạo và chấp hành tốt các quy định pháp luật trong hoạt động tôn giáo. Đồng thời, tăng cường các hoạt động từ thiện xã hội và tương thân tương ái, đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh.

Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo UBND tỉnh. Tại buổi tiếp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn và ghi nhận những đóng góp quan trọng của cộng đồng tôn giáo vào sự phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh. Các chức sắc tôn giáo cũng cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 

THIÊN LÝ-NHI PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên