Đoàn Thanh niên Công an TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019

Cập nhật: 21-01-2017 | 20:14:09

(BDO) Chiều 20-1, Đoàn cơ sở (ĐCS) Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2019. Đây là đơn vị được chọn tổ chức đại hội điểm của Thành đoàn Thủ Dầu Một. Tham gia đại hội có đại diện Thành đoàn cùng 96 đoàn viên thanh niên biểu tiêu biểu của ĐCS Công an TP.Thủ Dầu Một.

Đại diện Đảng ủy Công an TP.Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng đại hội

 Trong nhiệm kỳ 2015-2017, ĐCS Công an TP.Thủ Dầu Một luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo đơn vị về thời gian, kinh phí tổ chức hoạt động. Tình hình tư tưởng của đoàn viên vững vàng, luôn nhiệt tình với các hoạt động Đoàn; công tác Đoàn ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực. Trong nhiệm kỳ qua, ĐCS Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức giao lưu, tặng quà cho các gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trị giá hơn 50 triệu đồng; phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh thực hiện chương trình “Ấm áp mùa xuân” xây dựng 2 căn nhà nhân ái cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Mỹ và Định Hòa với số tiền 80 triệu đồng.

Thực hiện công tác Đoàn gắn với chuyên môn nghiệp vụ, ĐCS Công an TP.Thủ Dầu Một luôn xung kích, đi đầu trên lĩnh vực bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong các dịp lễ, tết; giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ nhiều thanh thiếu niên chậm tiến, tái hòa nhập cộng đồng; chống gây rối trật tự công cộng về đêm; tuyên truyền nâng cao kiến thức pháp luật, phòng chống ùn tắc, góp phần bảo đảm an ninh trật tự địa bàn.

Ban chấp hành Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt đại hội

Nhiệm kỳ 2017-2019, Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào Đoàn theo hướng thiết thực và hiệu quả.
Đại hội đã trực tiếp bầu ra Bí thư. Thượng úy Trần Hữu An, Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một tái đắc cử chức danh Bí thư. Đại hội cũng đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên