Họp mặt các CLB thanh niên công nhân: Sôi nổi và vui tươi

Cập nhật: 15-01-2017 | 18:25:09

Sáng 15-1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức Chương trình Xuân kết nối – Họp mặt các câu lạc bộ (CLB) Kết nối Thanh niên Công nhân (TNCN).

 

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung vui tươi, sôi nổi như giao lưu bóng đá nam, bóng đá nữ, văn nghệ đến từ các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn...TNCN còn được giao lưu với tiến sỹ Vũ Gia Hiền, chuyên gia tâm lý về vấn đề tâm lý tuổi thanh niên. Được biết, CLB Kết nối TNCN là lực lượng xung kích trong việc tập họp các lực lượng TNCN trên địa bàn các KCN tại huyện Bến Cát. Đến nay, CLB có 250 thành viên.

Ông Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và ông Đỗ Văn Phùng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh trao thưởng cho các CLB kết nối TNCN.

Tại chương trình, ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã tích cực ghi nhận và động viên các CLB phát huy sáng tạo, năng động tạo các hoạt động học tập, vui chơi thiết thực đến TNCN. Tại chương trình, ông Đỗ Văn Phùng, Ban thường vụ Tỉnh đoàn - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và lao động trẻ tỉnh Bình Dương cũng đã phát động phong trào thi đua 4 nhất “Chất lượng cao nhất, sáng tạo nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất” trong TNCN và lao động trẻ.

Dịp này, Trung tâm đã tuyên dương giấy khen cho các CLB hoạt động xuất sắc trong năm 2016 và trao tặng 10 phần quà cho những TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

NGỌC TRINH   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên