Khen thưởng 20 thanh niên tiên tiến sống đẹp vì cộng đồng

Cập nhật: 23-05-2017 | 10:23:01

(BDO) Sáng 23 - 5, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi TX. Thuận An,  Thị đoàn Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng” năm 2017.

UBND TX.Thuận An khen thưởng 20 thanh niên tiến sống đẹp vì cộng đồng

Trong năm qua, việc học tập và làm theo lời Bác đã trở thành 1 nhiệm vụ thường xuyên trở thành nếp nghĩ, cách làm của đoàn viên thanh niên, các cơ sở Đoàn đã tập trung sáng tạo, đầu tư tổ chức những hình thức và nội dung phù hợp với điều kiện thực tế tại địa phương, đơn vị. Qua nghiên cứu, học tập các chuyên đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đoàn viên, thanh thiếu nhi đã có sự chuyển biến về nhận thức tư tưởng, về ý thức rèn luyện đạo đức, lối sống.

Tại hội nghị, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã được giao lưu với những tấm gương tiêu biểu trong việc học tập và làm theo lời Bác, nghe báo cáo các mô hình nổi bật về học tập và làm theo lời Bác ở các cơ sở đoàn. Đặc biệt, dịp này, UBND TX. Thuận An đã khen thưởng 20 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác - Tuổi trẻ sống đẹp vì cộng đồng.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên