Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh:

Tổ chức hành trình kết nối thanh niên công nhân lần thứ 8

Cập nhật: 23-04-2017 | 15:18:17

(BDO) Sáng  23-4, Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức chương trình hành trình Kết nối TNCN lần thứ 8 nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2017). Tham dự chương trình có 50 TNCN đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Phăng

Theo đó, các bạn TNCN được đến thăm di tích địa đạo Tam giác sắt  và tìm hiểu về truyền thống anh hùng của vùng đất mà các bạn TNCN được đến thăm, đồng thời tham quan Làng tre Phú An. Tại địa đạo Tam giác sắt, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ đã trao 6 phần quà cho 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường TH An Tây A và Trường TH An Tây B, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Dịp này, Trung tâm và các bạn TNCN cũng đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt nam anh hùng Đỗ Thị Phăng (ấp An Thành, xã An Tây, TX.Bến Cát).

HUỲNH THỦY

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên