Bầu cử ĐBQH và HĐND

Hôm qua (22-5), hòa cùng với ngày hội non sông, trên 1,4 triệu cử tri tại 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã vui mừng, phấn khởi

Tính đến 14h chiều nay, theo báo cáo của 63 tỉnh, thành phố có 11.975 Tổ bầu cử có 100% cử tri đã tham gia bỏ phiếu.

TX.Thuận An đã kết hợp với Công an TX.Thuận An tổ chức thùng phiếu phụ cho 291 cử tri là người bị tạm giam, tạm giữ tham gia bầu cử

Sáng 22-5, trên khắp các nẻo đường từ thành thị đến các thôn, buôn, bon, làng vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới của các tỉnh Tây Nguyên đâu đâu cũng rợp cờ hoa, băngrôn, biểu ngữ, ápphích chào mừng Ngày hội lớn.

22 giờ ngày 22-5, Chánh văn phòng Hội đồng bầu cử quốc gia Nguyễn Hạnh Phúc thông báo: tỷ lệ cử tri đi bầu cử trên cả nước đạt 98,77%, khép lại cuộc bầu cử thành công.

Mặc dù trời mưa, nhưng ngay từ sáng sớm, không khí của ngày bầu cử ở TX.Bến Cát cũng rất nhộn nhịp.

Các hãng thông tấn lớn trên thế giới ngày 22-5 đã đồng loạt đưa tin về cuộc bầu cử Quốc hội và Hội đồng ​Nhân dân các cấp ở Việt Nam, trong đó đều có chung đánh giá đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng

Sáng 22-5, Tổ bầu cử số 18, đơn vị bầu cử số 7, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An đã tổ chức lễ khai mạc cuộc bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội lớn của đất nước, sáng 22-5, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đã đến khu vực bỏ phiếu số 3, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sáng 22-5, cùng với cử tri cả nước, các ​vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng và Nhà nước cũng đã đi bỏ phiếu, thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình tại nhiều khu vực bỏ phiếu trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Sáng 21-5, hơn 3.300 cử tri của 3 huyện biên giới Đăk Glei, Ngọc Hồi và Sa Thầy của tỉnh Kon Tum đã tiến bầu cử sớm tại 20 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn.

Hòa cùng không khí hân hoan ngày hội non sông - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và ĐB HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, không khí ngày hội lớn trên địa bàn tỉnh cũng đang rộn rã.

Quay lên trên