Lượt trận cuối vòng loại Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015:

Chờ đón những “hành khách” cuối cùng

Cập nhật: 05-09-2015 | 09:25:42

Trong 2 ngày 5 và 6-9, Gii bng đDoanh nhân mở rộng - Bo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cp Tôn Đại Thiên Lộc sdiễn ra 24 trận đấu cuối cùng ca vòng bng để xc đnh 12 chiếc vé còn lại vo vòng 2. Những “hnh khch” no skp cmặt trong chuyến tu muộn ny?

Wintech (áo đen) sẽ giành quyền vào vòng 2?

Tại bảng 6, đội đầu bảng FC Nhật Anh đã đoạt vé, suất còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Địa ốc Bình Dương (ĐOBD - 3 điểm, hiệu số 10/7) và Wintech (3 điểm, hiệu số 8/7). Lượt trận cuối, Nhật Anh gặp ĐOBD trong khi Wintech gặp đội Bảo hiểm MIC (đã bị loại, 0 điểm). Rất dễ xảy ra trường hợp, cả 2 đội ĐOBD và Wintech sẽ cùng thắng ở lượt đấu cuối vào sáng mai. Lúc đó, chiếc vé còn lại của bảng 6 sẽ được phân định dựa vào chỉ số phụ vốn có lợi thế lớn thuộc về Wintech sau khi đánh bại ĐOBD trong trận đối đầu trực tiếp. Như vậy, ĐOBD chỉ vào bán kết nếu họ có điểm trước Nhật Anh đồng thời Wintech sẩy chân trước Bảo hiểm MIC. Cửa khá hẹp cho ĐOBD do Wintech đang nắm trong tay quyền tự quyết!

Tại bảng 8, cuộc đua giành 2 vé vào vòng trong rất gay cấn với cuộc đua tam mã. Đội đầu bảng Inox Thanh Huyền (4 điểm, hiệu số 16/6) sẽ gặp Thể thao Bảo Châu (0 điểm, đã bị loại) trong khi đội đầu bảng 18 Số (4 điểm, hiệu số 9/7) sẽ quyết đấu với Chấn Dương (3 điểm, hiệu số5/12). Đội 18 Số chỉ cần hòa là vào vòng 2, nhưng nhiều khả năng họ sẽ cố gắng thắng thật đậm để lấy ngôi đầu bảng do Inox Thanh Huyền chỉ có hiệu số tối đa là 19/6. Chấn Dương phải thắng thì họ mới vào vòng trong, nhưng thực lực của đội này không cho phép họ làm điều đó.

Tại bảng 9, đội đầu bảng Gỗ Võ Gia 1 sẽ gặp Daco Logistics (4 điểm, hiệu số 4/3) trong khi Argibank Long An (1 điểm, hiệu số 4/6) có cơ hội lớn để thắng đậm Tiếp vận Tân cảng Bình Dương (0 điểm, đã bị loại). Chỉ cần hòa ĐKVĐ Gỗ Võ Gia 1 thì Daco Logistics sẽ đi tiếp với vé nhì bảng, nhưng khả năng bị loại của đội bóng ngành kho vận này khá cao nếu như Gỗ Võ Gia 1 đá hết mình, giành chiến thắng thứ 3 tại vòng loại. Khi đó cơ hội đi tiếp sẽ đặt vào tay đội bóng đến từ Long An nếu như Argibank Long An thắng đậm Tân cảng Bình Dương. Lúc đó Daco và Argibank Long An sẽ cùng 4 điểm, nhưng đội bóng Long An sẽ đi tiếp nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (2 đội hòa nhau 2-2). Tại bảng 15, Danh Lợi 1 đã đoạt vé nhưng có lơi chân trước Thành Công Phú Quý (4 điểm, hiệu số 3/2) hay không. Nếu điều này xảy ra, KS Thái Hưng Phát (1 điểm, hiệu số 2/3) dù có thắng Doanh nhân Trẻ BD cũng thành vô nghĩa.

 

 CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên