Đấu sớm vòng 7 V-League:

Chờ đội Long An vượt khó…

Cập nhật: 24-02-2017 | 08:18:18

Có  lẽ  đội  Long An  cũng không thể ngờ rằng mình lại “nổi tiếng” và bị kỷ luật nặng, gánh chịu nhiều hậu quả đến như vậy khi thực hiện các hành vi tiêu cực, phản cảm nhằm phản đối quyết định của trọng tài. Đội Long An đã phải thay thế  Chủ  tịch,  GĐKT,  HLV trưởng, đội trưởng, đồng thời mất 2 vị trí trụ cột là hậu vệ cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh, thủ môn chính thức Nguyễn Minh Nhựt. Đội bóng sông Vàm Cỏ phải trải qua những ngày tập luyện trong phập phồng lo sợ, có thể sẽ phải đối diện với án phạt nặng hơn là loại khỏi giải VĐQG V-League 2017. Trong tâm thế như vậy, đội Long An sẽ phải tiếp đối thủ HAGL đang phấn chấn tinh thần sau khi tìm được chiến thắng hết sức quan trọng trên sân của cựu vô địch Becamex Bình Dương (B.BD - ngày 26-2 mới thi đấu, gặp Hà Nội trên sân Hàng Đẫy). Với chiến thắng trước B.BD, HAGL cho thấy họ có thể đặt niềm tin vào việc duy trì lối chơi đẹp mắt, quyến rũ nhưng vẫn mang lại hiệu quả.  Đây từng là vấn đề khiến lãnh đạo, BHL, cầu thủ CLB HAGL  đau  đầu  ở  giai  đoạn 4 trận đầu tiên của V-League 2017, đội bóng phố núi chỉ toàn thua và hòa. Bởi cũng với đấu pháp, con người và lối chơi như đã áp dụng với B.BD, nhưng HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn không thể tìm nổi một chiến thắng.

Giờ đây với phong độ hết sức ấn tượng của Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Văn Thanh và phần nào đó là Công Phượng thì HAGL đủ sức mở cửa bất cứ khung thành nào ở  V-League.  Tuy  nhiên,  nói như vậy không đồng nghĩa với việc HAGL (hạng 9, 7 điểm) sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân Long An. Đây là đội bóng có đẳng cấp, bản lĩnh và truyền thống đã nhiều lần cho thấy rằng khi gặp khó khăn thì những phẩm chất đó của Long An càng có cơ hội để thể hiện. Hơn nữa, với những cầu thủ còn lại có chất lượng khá tốt, không hề kém cạnh so với “những đứa trẻ của bầu Đức”, nếu không muốn nói là có kinh nghiệm trận mạc dày dạn hơn, lại nhận thêm sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên đang rất đồng cảm với khó khăn của đội nhà Long An (đứng chót bảng với 4 điểm, chưa biết đến mùi chiến thắng sau 4 - 5 vòng đấu vừa qua) sau án phạt của Ban kỷ luật của VFF.

Dự đoán đây sẽ là trận cầu gay cấn và có nhiều điều thú vị đáng để theo dõi và phần thắng chưa chắc sẽ nghiêng về “những đứa trẻ của bầu Đức”!

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên