Chợ hoa xuân Bạch Đằng 2016: Diễn ra từ ngày 29-1 đến hết 7-2-2016

Cập nhật: 16-01-2016 | 09:08:54

Chợ hoa xuân Bạch Đằng năm nay sẽ được nhóm họp trong 10 ngày, từ ngày 29-1 (ngày 20-12 âm lịch) đến hết ngày 7-2-2016 (ngày 29-12 âm lịch). Kế hoạch này đã được UBND TP.Thủ Dầu Một, UBND phường Phú Cường và Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) phối hợp thông qua nhằm triển khai kế hoạch tổ chức địa điểm buôn bán hoa xuân cho tiểu thương trong và ngoài tỉnh.

Theo kế hoạch, Chợ hoa xuân Bạch Đằng năm 2016 có khu vực bày bán hoa rộng khoảng 6.000m2, được tổ chức để phục vụ nhân dân mua bán hoa tết. UBND TP.Thủ Dầu Một đã đồng ý bố trí 150 gian hàng bán hoa ngày tết trên đoạn đường ven sông Bạch Đằng và một điểm bán hoa khoảng 150 gian hàng trong khuôn viên khu dân cư do Biconsi đang đầu tư xây dựng gần khu vực chợ đêm. Ngoài ra, UBND thành phố giao Biconsi bảo đảm đủ nguồn điện chiếu sáng, nước sinh hoạt để phục vụ tiểu thương, khách hàng trong thành phố và khu vực lân cận.

Ông Bùi Minh Thạnh, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết thành phố tổ chức triển khai khu vực bán hoa nhằm tạo mỹ quan cho thành phố, nhất là phục vụ vui chơi, mua sắm cho nhân dân trong dịp tết, đồng thời bảo đảm an ninh trật tự và hoạt động kinh doanh nề nếp. Đây là nhiệm vụ quan trọng trong dịp tết sắp tới nên UBND thành phố đã yêu cầu các đơn vị liên quan tập trung mọi khả năng hỗ trợ đơn vị tổ chức triển khai thực hiện đúng tiến độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ thành phố giao.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên