Chờ “mưa vàng” của đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 28

Cập nhật: 02-06-2015 | 10:40:47

Buổi đi bộ đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam vừa qua có lẽ là một kỷ niệm khó quên với mỗi thành viên trong đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường thi đấu SEA Games 28 tại Singapore. Các vận động viên, huấn luyện viên đã cảm nhận rõ nét tình yêu, tình cảm của Number 1, các nhà tài trợ và các cổ động viên nhiệt thành đã dành cho mình.

Cơ thủ billiards nổi tiếng Dương Hoàng Anh (phải) vàTrần Đình Hòa (trái) khoác trên mình chiếc áo vàng Number 1 tham gia đi bộ

Đoàn Thể thao Việt Nam sẽ phải “gồng mình” tại đảo quốc sư tử, trong một cuộc chiến được dự đoán rất gian nan và có thể được xem là khó khăn nhất trong lịch sử tham dự SEA Games của thể thao nước nhà. Tuy nhiên, với sự cổ vũ nhiệt tình của khoảng 10.000 người trong buổi đi bộ diễu hành ủng hộ đoàn TTVN, các vận động viên đều tỏ ra phấn chấn và quyết tâm cao nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Trong tâm trạng phấn chấn, cô gái điền kinh nhảy ba bước Trần Huệ Hoa thổ lộ: “SEA Games lần này diễn ra quá sớm nên tụi em cũng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các anh em trong đội đã cố gắng hoàn tất các công tác để lên đường. Hôm nay nhận được sự cổ vũ của mọi người trong buổi đi bộ, anh em trong đoàn cảm thấy rất hào hứng, quyết tâm để có thể chinh phục đỉnh cao SEA Games. Đối thủ lớn nhất của em lần này vẫn là những vận động viên của Thái Lan và Indonesia, tuy nhiên em vẫn sẽ cố gắng thi đấu hết mìnhđể đạt được huy chương Vàng và phấn đấu thành tích trên 14m12”.

Các cổ động viên nhiệt thành đang háo hức mong chờ “cơn mưa vàng” của đoàn TTVN

Cùng tâm trạng như Huệ Hoa, kình ngư trẻ Trần Duy Khôi đã chia sẻ:“Sau quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khỏe cũng như tinh thần em đã rất sẵn sàng thi đấu. Được tham dự và chứng kiến cuộc đi bộ đồng hành em cảm thấy rất phấn khích, cũng xin cảm ơn tình yêu mà các cổ động viên đã dành cho đoàn TTVN”.

Vận động viên đội tuyển Boxing Trương Đình Hoàng là một trong những tay đấm giàu kinh nghiệm tại đấu trường SEA Games, với tuổi đời còn trẻ, thể lực rất tốt, có nhiều tiến bộ trong hai năm vừa qua, anh là một trong những niềm hy vọng để boxing Việt Nam đạt thành tích cao tại SEA Games 28 này. Cảm thấy buổi đi bộ rất hào hứng và phấn khởi, Hoàng chia sẻ: “Được các CĐV và những nhà tài trợ như Number 1 đồng hành cổ vũ, tụi em sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phụ lòng mọi người”.

Trong đoàn người đi bộ đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam còn có cả sự góp mặt của những “cựu binh” nổi tiếng như cơ thủ Dương Hoàng Anh, Trần Đình Hòa ở bộ môn billiards. Các anh đã từng dành những tấm huy chương quý giá cho TTVN tại SEA Games và ASIAD Busan 2002. Hiện các anh đang làm HLV đội tuyển billiards TP.HCM và đội tuyển quốc gia VN. Khoác trên mình chiếc áo vàng Number 1 hòa vào đoàn người đi bộ đồng hành với mong muốn truyền thêm ngon lửa tinh thần cho các thế hệ đàn em thi đấu và hy vọng các em gặt hái thành công tốt đẹp để đưa nước nhà ở ngôi thứ cao nhất của Sea games 28 lần này.

Đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games lần này, Number 1 cũng như các nhà tài trợ khác không chỉ khích lệ tinh thần mà còn góp phần tăng quỹ thưởng nóng cho các vận động viên để chinh phục thành công mọi thử thách, mang vinh quang về cho tổ quốc.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên