Cho Myung Woo (Hàn Quốc) vô địch giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương

Cập nhật: 15-07-2019 | 15:28:06

(BDO) Sau 4 ngày tranh tài, tối 14-7, Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương lần thứ 8 năm 2019 – Cup “Becamex IJC – Number 1” đã bế mạc.

2 cặp đấu bán kết giữa “thần đồng” bida Hàn Quốc Cho Myung Woo và Nguyễn Quốc Nguyện, Nguyễn Văn Phúc và Nguyễn Ngọc Trị diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Cho Myung Woo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, trong đó có lượt cơ 16 điểm, qua đó vượt qua Nguyễn Quốc Nguyện với điểm số 40/26 sau 18 lượt cơ. Ở trận bán kết còn lại, Nguyễn Ngọc Trị với tâm lý thi đấu ổn định đã vượt qua Nguyễn Văn Phúc của Đà Nẵng với điểm số 40/34 sau 34 lượt cơ để giành quyền vào thi đấu trận chung kết. Đây cũng là lần đầu tiên Bình Dương có đại diện vào đến chung kết giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương.


Cơ thủ Bình Dương xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Ngọc Trị

Bước vào trận tranh ngôi vô địch, Cho Myung Woo với bản lĩnh và kỹ thuật vượt trội nhanh chóng kiểm soát trận đấu và giành chiến thắng nhanh với điểm số 40/12, qua đó bước lên ngôi vô địch mùa giải thứ 8. Đồng hạng 3 thuộc về 2 tay cơ Nguyễn Quốc Nguyện (TP.Hồ Chí Minh) và Nguyễn Văn Phúc (Đà Nẵng).


“Thần đồng” bida Hàn Quốc Cho Myung Woo nhận giải Tay cơ xuất sắc nhất với lượt cơ 16 điểm

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp và phần thưởng 60 triệu đồng giải Tay cơ xuất sắc nhất với lượt cơ 16 điểm được trao Cho Myung Woo. Tay cơ Nguyễn Ngọc Trị nhận 30 triệu đồng tiền thưởng cho ngôi Á quân và 10 triệu đồng cho giải Cơ thủ Bình Dương xuất sắc nhất.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên