Chợ Quảng Ngãi cháy lớn

Cập nhật: 09-02-2012 | 00:00:00

4h sáng nay, ngọn lửa lớn bùng phát rồi nhanh chóng lan rộng thiêu rụi chợ đầu mối Quảng Ngãi ngay giữa trung tâm thành phố. Đến 8h lửa vẫn chưa được dập tắt.

 Chợ Quảng Ngãi - chợ đầu mối trung tâm của tỉnh này bốc cháy kéo dài từ 4h sáng đến 8h sáng nay vẫn chưa thể dập tắt. 

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động hàng trăm cán bộ phòng cháy chữa cháy đến hiện trường, song ngọn lửa quá lớn nên phải cầu cứu thêm lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Nam; điều động cả lực lượng chữa cháy của nhà máy lọc dầu Dung Quất đến dập lửa.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng có mặt tại hiện trường cho biết tổng cộng gần 500 chiến sĩ gồm cảnh sát, công an, quân đội, dân quân cùng gần 10 xe chữa cháy tham gia dập lửa.

Đến 8h sáng nay, ngọn lửa vẫn bùng cháy dữ dội. Hàng trăm tiểu thương ở những kiot xung quanh chợ hoảng loạn di dời hàng hóa, đồ đạc vì sợ lửa cháy lan.

Công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã điều động thêm nhiều xe bồn chở nước của Công ty Môi trường Đô thị Quảng Ngãi để tham gia dập lửa. Ước tính thiệt hại vụ cháy này có thể lên đến hàng chục tỷ đồng, hàng trăm tiểu thương rơi vào cảnh "tay trắng" vì toàn bộ hàng hóa bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ cháy hiện chưa được xác định.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên