Chồng đâm vợ nhiều nhát rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử lãnh án 13 năm tù

Cập nhật: 28-12-2017 | 14:11:03

(BDO) Sáng 28-12, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “giết người”. Bị cáo Lê Bá Hoài (35 tuổi, ngụ Bình Dương) dùng dao đâm vợ bị tuyên án 13 năm tù.


Lực lượng hỗ trợ tư pháp tỉnh áp giải bị cáo Lê Bá Hoài đến phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 3 giờ ngày 15-5, Hoài tới nông trường cao su Hưng Hòa tại huyện Bàu Bàng nơi vợ mình là chị Hoàng Thị Thúy Liễu (26 tuổi, ngụ Bình Dương) đang làm việc để nói chuyện. Vì trước đó hai vợ chồng Hoài có mâu thuẫn, Hoài muốn hàn gắn tình cảm nhưng bị vợ từ chối. Bực tức, Hoài đã dùng dao đâm vào lưng vợ. Bị đâm, chị Liễu dùng dao cạo mủ cao su đánh trả lại nhưng Hoài giật được con dao cạo mủ rồi tiếp tục đâm vợ nhiều nhát.

Thấy chị Liễu nằm gục trên vũng máu, tưởng vợ mình đã chết nên Hoài đi mua 1 chai thuốc diệt cỏ để uống tự tử. Tuy nhiên sau khi uống thuốc thấy người khó chịu nên Hoài gọi điện nhờ người thân đưa đi cấp cứu.

Vợ của Hoài cũng được các công nhân cạo mủ phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Bá Hoài 13 năm tù giam về tội “giết người”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên