Chồng sát hại vợ rồi tự sát

Cập nhật: 05-10-2015 | 15:11:09

Đối tượng Huynh đang được cấp cứu tại bệnh viện.

(BDO) Khoảng 1 giờ sáng 5-10, nhận được cuộc gọi của của Võ Hồng Huynh (SN 1985, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) cho hay vừa ra tay sát hại vợ rồi tự sát. Người thân của Huynh  đến thì phát hiện Huynh bị thương vùng cổ, máu chảy nhiều, gần đó chị Nguyễn Thanh Diệu (SN 1989,vợ Huynh), ngụ khu phố 6, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một nằm chết  bên vũng máu. Huynh được đưa đi cấp cứu kịp thời, vết thương ở vùng cổ không sâu nên không nguy hiểm đến tính mạng. 

Theo thông tin ban đầu, trước đó do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng nên rạng sáng cùng ngày, Huynh đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ vợ khiến nạn nhân tử vong.

Sáng cùng ngày, sau khi khám nghiệm tại hiện trường, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Hiện nghi can Huynh đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh dưới sự canh giữ nghiêm ngặt của cơ quan chức năng. 

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên