Christina trốn giới truyền thông

Cập nhật: 17-10-2010 | 00:00:00

Ngay sau khi nộp đơn ly dị chồng, diva tóc vàng đã lên máy bay riêng, tới hòn đảo Hawaii, bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi nhằm tìm lại cân bằng trong cuộc sống.

 

Christina Aguilera liên tục bị giới báo chí săn đuổi sau khi ly thân với người chồng 5 năm - nhà sản xuất âm nhạc Jordan Bratman. Hôm 14-10, cô đệ đơn xin ly dị lên Tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ). Đêm hôm đó, Christina cùng nhà sản xuất Tricky Stewart đã bay tới Oahu, Hawaii (Mỹ).

 

 Ca sĩ Christina Aguilera. 

Theo Life & Style, nữ ca sĩ 29 tuổi đã tham dự buổi khánh thành khách sạn 5 sao Edition với tư cách là khách mời. Một nguồn tin kể lại: "Christina dành thời gian ở Hawaii để tập thể thao, yoga, ăn trưa trong nhà hàng dành cho VIP và dự tiệc cocktail bên bể bơi".

 

Dường như đây cũng là dịp để giọng ca Genie in A Bottle tĩnh tâm lại sau cuộc hôn nhân thất bại. Một người bạn cho biết, hai vợ chồng Christina đã cố gắng hết sức để hàn gắn nhưng không thành. Trong đơn xin ly dị gửi lên tòa án, nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn được nuôi cậu con trai Max, 2 tuổi.

 

Cuộc chia tay của Christina Aguilera và Jordan Bratman là một trong những sự kiện gây bất ngờ nhất của làng giải trí thế giới trong những ngày gần đây. Cả hai từng được coi là đôi vợ chồng "kiểu mẫu" giữa một Hollywood đầy rẫy những mối quan hệ chớp nhoáng. "Thành quả" của cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm là một cậu con trai kháu khỉnh.

 

Sắp tới, Christina sẽ rất bận rộn vì bộ phim đầu tay của cô - Burlesque - sắp được phát hành. Trong phim, diva tóc vàng sẽ khoe tài ca hát, vũ đạo và cả diễn xuất. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên gạo cội Cher cũng xuất hiện trong Burlesque với vai nữ thứ chính. Phim được trình chiếu tại Mỹ từ ngày 24-11 và dự kiến tới VN vào đầu năm sau.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên