Chủ động các phương án cung ứng hàng hóa

Cập nhật: 30-08-2021 | 07:44:31

 Tháng 8-2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Bình Dương ước đạt 17.541 tỷ đồng, giảm 2,6% so với tháng trước và giảm 19,2% so với cùng kỳ. Theo Sở Công thương, trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các kế hoạch cung ứng, dự trữ hàng hóa thiết yếu, bình ổn thị trường. Tại các địa phương với việc tổ chức các chuyến hàng lưu động, bán hàng tại các bưu cục cấp xã, chợ truyền thống, bán hàng trực tuyến đã bảo đảm kịp thời cung cấp lương thực, thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Đặc biệt, ngành công thương cũng đã chủ động xây dựng phương án phối hợp tiêu thụ các sản phẩm của ngành nông nghiệp nhằm bảo đảm cung ứng thực phẩm thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch bệnh. Đến nay, giá hầu hết các loại sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn đều giảm, nhất là giá sản phẩm gia cầm giảm mạnh, ảnh hưởng đến các hộ chăn nuôi.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên