Chủ động kiểm tra đột xuất về cải cách thủ tục hành chính

Cập nhật: 05-06-2020 | 07:27:49

 Chủ tịch UBND tỉnh vừa có chỉ đạo kiểm tra đột xuất một số cơ quan, đơn vị, địa phương đối với công tác cải cách thủ tục hành chính.

Theo đó, công tác kiểm tra đột xuất sẽ tập trung vào việc thực hiện quy chế văn hóa công sở; việc chấp hành nội quy, quy chế làm việc của cơ quan, đơn vị; sử dụng hiệu quả thời gian làm việc đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; quy tắc ứng xử, tinh thần, thái độ phục vụnhân dân; việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính của tổ chức, cá nhân theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Thành phần đoàn kiểm tra gồm lãnh đạo và cán bộ, công chức chuyên môn của các Sở Nội vụ, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tư pháp, Sở Tài chính, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ và một số sở, ban, ngành có liên quan. Thời gian tổ chức kiểm tra trong quý II và III-2020; riêng đối với kiểm tra qua hồ sơ, báo cáo thực hiện chậm nhất trong tháng 11-2020

. HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên