Kết quả bảng A, BTV Number One Cup 2014:

Chủ nhà bị loại sau khi để Sinh viên Hàn Quốc cầm hòa 0-0

Cập nhật: 11-11-2014 | 20:43:38

(BDO) Tối 11-11, Becamex Bình Dương (B.BD) đã gặp tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) và bắt buộc phải loại nhau để xác định chủ nhân của chiếc vé bảng A. Kết quả, chủ nhà B.BD đã bị loại, không thể tiến vào bán kết sau khi để cho SVHQ cầm hòa 0-0

Trước khi diễn ra trận đấu giữa B.BD- SVHQ, ĐTLA đã gây bất ngờ khi để thua ngược đội bóng đã bị loại sớm khỏi giải sau 2 trận toàn thua trước đó là CLB BEC Tero Sasana của Thái Lan. Dù sớm ghi bàn dẫn trước 1-0, nhưng ĐTLA đã để thua ngược 2-3 chung cuộc. Với kết quả này, SVHQ nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn B.BD nên chỉ cần 1 trận hòa là đoạt vé vào bán kết. Trong khi đó, B.BD buộc phải thắng mới có hy vọng đi tiếp.

 

Chủ nhà (áo đỏ) bất lực trong việc ghi bàn vào lưới của đối thủ.

Tuy nhiên, với việc thiếu vắng đến 5 trụ cột bận làm nhiệm vụ ở ĐTVN chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2014, còn các ngoại binh đang thử việc không đáp ứng được yêu cầu nên đội bóng chủ nhà đã quá vất vả trong việc tìm cách ghi bàn vào lưới các cầu thủ SVHQ.

Trong hiệp 1, dù tạo ra không dưới 3 cơ hội ghi bàn, nhưng các chân sút chủ nhà là Abass, Oseni, Hoàng Văn Bình đã không tận dụng thành công. Sang hiệp 2, BHL B.BD điều chỉnh về nhân sự, Patric Ekele (19) vào sân đã giúp cho thế công của B.BD được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, các chân sút đội bóng đất Thủ vẫn tiếp tục phung phí cơ hội ghi bàn của mình. Tình huống đáng tiếc nhất là pha Abass được đồng đội cung cấp đường chuyền như đặt, loại hết hàng thủ của SVHQ, chỉ cần đánh đầu chuẩn xác thì B.BD đã có bàn thắng. Tuy nhiên, cú đánh đầu của Abass lại đi vọt xà trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân (phút 64).

 

Dù rất nỗ lực nhưng B.BD vẫn không ghi được bàn thắng vào lưới SVHQ

Ngoài tình huống trên, B.BD còn có thêm 1 lần sút bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Lee In- Soo (21) từ cú sút do Ekele thực hiện ở phút 48. Cuối trận, GĐKT Lê Thụy Hải tung nốt ngoại binh còn lại đang thử việc là Islam Osama (19) vào sân. Đội chủ nhà có thêm 5 phút bù giờ và thêm 1 cơ hội ghi bàn được tạo ra nhưng chủ nhà đành bất lực trong việc ghi bàn vào lưới của đối thủ.

Với trận hòa 0-0, SVHQ dù có cùng 4 điểm như B.BD nhưng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại nên giành vị trí hạng nhì bảng A.

Ngày mai (12-11), giải sẽ diễn ra lượt đấu cuối cùng của bảng B với 2 trận đấu: Ayeyawady – Than Quảng Ninh (16 giờ) và Đà Nẵng – Capixaba (18 giờ).

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết
Kết quả là quan trọng nhất. Thụy Hải nói hay (phân tích đội này nên đá thế này đá thế kia, phân tích triết lý bóng đá) nhưng làm không hay, không thắng được đội bóng sinh viên Hàn Quốc.
Nguyễn Văn Tuấn (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên