Giải vô địch Bowling các CLB toàn quốc 2017:

Chủ nhà đoạt 1HCB, 1HCĐ trong nội dung thi đấu đầu tiên

Cập nhật: 08-11-2017 | 09:21:04

Tối 6-11, tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương (TX.Thuận An) đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu các nội dung đầu tiên của Giải vô địch bowling các CLB toàn quốc năm 2017 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương phối hợp cùng Tổng cục TDTT và các đơn vị liên quan tổ chức.


Ông Nguyễn Phú Yên
(thứ ba từ trái qua) Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương trao cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham dự tại lễ khai mạc giải

Giải diễn ra từ ngày 6 đến 10-11, có 6 đoàn đại diện cho 6 tỉnh, thành trên toàn quốc có phong trào bowling mạnh nhất nước tham dự, gồm: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Bình Dương. Các VĐV tranh tài 12 bộ huy chương (6 nam và 6 nữ), gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, bộ 3 nam, bộ 3 nữ, đồng đội 5 nam, đồng đội 5 nữ, All Event nam, All Event nữ và Master nam, Master nữ.

Chủ nhà Bình Dương dự giải với lực lượng đông nhất gồm 18 VĐV, thi đấu đầy đủ các nội dung và phấn đấu giành 3 HCV. Trong ngày thi đấu đầu tiên, các VĐV thi đấu nội dung đơn nam và đơn nữ. Kết quả, Bình Dương giành được 1HCB, 1HCĐ. Hai huy chương của đoàn Bình Dương do công của bowler Nguyễn Thành Phố (HCB) và Trần Thiện Tính (HCĐ) đạt được ở nội dung đơn nam.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên