Chủ nhà U-17 TP.HCM ra quân thất bại

Cập nhật: 30-06-2015 | 19:50:41

U-17 TP.HCM,

Chiều 30-6, chủ nhà TP.HCM đã thua 1-3 trước Đồng Tháp trong trận khai mạc VCK Giải U-17 quốc gia báo bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2015 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Niềm vui của Hồng Hân khi ghi bàn vào lưới U-17 TP.HCM. Ảnh: N.K

Suốt cả hiệp một, U-17 TP.HCM hầu như không tạo được một cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành U-17 Đồng Tháp. Trong khi đó, đội khách lại chơi lấn lướt và ghi được bàn thắng ở phút 20 sau pha thoát xuống nhanh, rồi dứt điểm khéo léo về góc xa của tiền đạo đội trưởng Hồng Hân. Bàn thua càng khiến U-17 TP.HCM thêm bế tắc và đành chọn giải pháp sút xa để hi vọng tìm kiếm bàn thắng.

Hiệp hai bắt đầu được 5 phút, U-17 TP.HCM có bàn gỡ hòa 1-1 từ tình huống đá phạt bên cánh phải. Đội trưởng Anh Tuấn tạt bóng thuận lợi cho tiền đạo Văn Quân dứt điểm gỡ hòa 1-1. Nhưng chỉ 9 phút sau đó, Văn Danh đã ghi bàn đưa U-17 Đồng Tháp dẫn lại 2-1. Và đến phút 77, Hồng Hân hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này khi chạy chỗ thông minh nhận đường phát bóng dài của đồng đội, khống chế bóng rồi vượt qua một hậu vệ U-17 TP.HCM trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Minh Duy ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1.

Tỉ số lẽ ra còn cao hơn thế nếu như cú đá phạt của tiền vệ Ngô Tấn Tài (U-17 Đồng Tháp) ở phút 90 không đưa bóng chạm cột dọc. Dù vậy, chiến thắng 3-1 trước U-17 TP.HCM cũng đủ giúp thầy trò HLV Huỳnh Ngọc Hiển khởi đầu cực kì thuận lợi với ngôi nhất bảng A.

Ở trận còn lại diễn ra sau đó, Viettel hòa Quảng Nam 0-0. Tiếc cho Viettel khi ở phút 90 họ được hưởng quả 11m nhưng thực hiện không thành công.  

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên