Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - giáo dục - thanh thiếu niên và nhi đồng thăm và làm việc tại trường Đại học kinh tế- kỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 09-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 9-9, ông Đào Trọng Thi, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - giáo dục - thanh thiếu niên và nhi đồng cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương.

 Ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị báo cáo khái quát với đoàn về hoạt động của trường

Ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường báo cáo khái quát về hoạt động của trường và kế hoạch xây dựng, phát triển đến năm 2015. Trên cơ sở đó, trường phấn đấu xây dựng thành trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực theo hướng ứng dụng liên thông và nhu cầu xã hội. Trọng tâm là tăng nhanh đào tạo đại học, giảm dần cao đẳng và trung cấp, tăng dần liên thông và vừa làm vừa học, từ xa, liên kết với các trường trong nước và hợp tác quốc tế. Xây dựng môi trường văn hóa trong nhà trường và hội nhập quốc tế theo 5 lợi thế cạnh tranh: coi trọng chất lượng, bảo đảm chuẩn đầu ra; đội ngũ giảng viên 90% đạt chuẩn, 60% có trình độ trên ĐH; cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu dạy và học theo hướng chương trình tiên tiến; môi trường học tập lành mạnh, chi phí thấp; cơ hội việc làm có thu nhập cao…

Tại buổi làm việc, ông Đào Trọng Thi và các thành viên đã đánh giá: đây là một trong số ít trường đặt chất lượng là tiêu chí hàng đầu, khen ngợi về tâm huyết của tập thể trường đưa nhà trường phát triển như hôm nay, đồng thời chia sẻ với những khó khăn của trường hiện nay. Bên cạnh đó, ông nhắc nhở, trường cũng nên tính toán xây dựng chính sách thu hút, chất lượng hấp dẫn đủ để cạnh tranh với các trường đại học khác, kể cả trường công lập.

H.Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X