Chủ phương tiện giao thông có thể tự tra cứu lỗi vi phạm

Cập nhật: 05-06-2019 | 09:13:57

 Theo Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) Bộ Công an, kể từ ngày 1-6-2019, chủ các phương tiện giao thông đường bộ có thể truy cập vào trang web của Cục CSGT tại địa chỉ http://www.csgt.vn và nhập biển số xe của mình để tra cứu phương tiện có vi phạm giao thông qua hệ thống giám sát.

Người dân sau khi truy cập tra cứu thông tin phương tiện của mình có nằm trong danh sách xe vi phạm hay không thì hệ thống sẽ cung cấp thông tin về biển số xe, thời gian, địa điểm, đơn vị phát hiện vi phạm và địa chỉ, số điện thoại để liên hệ giải quyết xử lý tại các đơn vị công an nơi phát hiện vi phạm.

Ngoài ra, lực lượng CSGT cũng chia sẻ thông tin dữ liệu về các trường hợp giấy phép lái xe đang bị tước và tạm giữ quá thời hạn tại cơ quan CSGT để Tổng cục Đường bộ Việt Nam tra cứu thông tin, phục vụ công tác cấp đổi giấy phép lái xe…

H.BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên