Chủ tịch Blatter bị ném tiền vào mặt tại buổi họp báo của FIFA

Cập nhật: 21-07-2015 | 05:50:19

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter bị ném tiền vào mặt. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter vừa trải qua những giây phút bẽ bàng khi bị một "kẻ quá khích" ném tập tiền giả vào mặt ngay trong buổi họp báo bất thường của FIFA tại trụ sở chính ở Zurich (Thụy Sỹ).

Cụ thể, ngay trước khi buổi họp báo diễn ra, diễn viên hài Simon Brodkin, hay còn được biết đến với cái tên Lee Nelso đã chạy lên sân khấu cướp diễn đàn và ném tập tiền giả vào mặt Sepp Blatter trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Ngay sau đó, nhân viên an ninh đã có mặt để đưa diễn viên hài người Anh ra khỏi hội trường.

Sau sự việc này, Chủ tịch Sepp Blatter châm biếm: "Tôi xin lỗi những gì vừa xảy ra. Tôi đã gọi điện cho bà mẹ quá cố của tôi, và bà ấy bảo 'Đừng lo lắng, đó chỉ là một hành vi thiếu giáo dục'."

Cũng trong buổi họp báo diễn ra chiều 20-7, các quan chức cấp cao của FIFA đã đều thống nhất lựa chọn ngày 26-2-2016 làm ngày tổ chức cuộc bầu cử tân chủ tịch của FIFA thay cho ông Sepp Blatter.

Trước đó, ông Sepp Blatter đã tái đắc cử chức Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ 5 liên tiếp vào tháng Năm sau khi hoàng tử Jordan Ali bin al-Hussein xin rút lui ngay trước cuộc bỏ phiếu vòng 2.

Tuy nhiên, chỉ 4 ngày sau khi nhậm chức, ông Sepp Blatter đã phải tuyên bố từ chức sau scandal tham nhũng khiến 7 quan chức FIFA bị bắt cũng như những sức ép từ dư luận và chính nội bộ của tổ chức cao nhất làng bóng đá thế giới./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên