Chủ tịch Đà Nẵng cảm ơn cộng đồng chung tay khắc phục bão số 12

Cập nhật: 08-11-2017 | 19:39:13

Sáng 8/11, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã gửi thư cảm ơn đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ, các tình nguyện viên, phóng viên, báo chí đã đồng hành cùng Thành phố trong việc khắc phục hậu quả bão số 12, chuẩn bị cho sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Người dân TP. Đà Nẵng ra quân dọn dẹp môi trường khu vực bãi biển sau cơn bão số 12 vừa qua. Ảnh: VGP/Thế Pho

Ông Huỳnh Đức Thơ cho biết từ ngày 4/11, do ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn thành phố, nhiều cây xanh bị ngã đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.

Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ. Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5/11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chỉ sau hơn 1 ngày, TP. Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Thay mặt cho chính quyền TP. Đà Nẵng, ông Huỳnh Đức Thơ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng.

Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt. Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 6-11/11/2017.

Trước đó, tối 4/11, ông Huỳnh Đức Thơ đã kêu gọi toàn thành phố ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả ảnh hưởng bão số 12 để phục vụ APEC 2017. 

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên