Chủ tịch Hiệp hội nhà vệ sinh thế giới giao lưu với sinh viên Bình Dương

Cập nhật: 09-04-2019 | 17:13:00

(BDO) Sáng 9-4, tại Bình Dương, ông Jack Sim, Chủ tịch Hiệp hội nhà vệ sinh thế giới đã có buổi gặp gỡ giao lưu với sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một và các thành viên Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam để chia sẻ về cuộc cách mạng nhà vệ sinh trên toàn thế giới.

 Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh tài trợ cho Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam thực hiện các công trình nhà vệ sinh thông minh

Ông Jack Sim đã chia sẻ những thực trạng thiếu nhà vệ sinh trên thế giới, mức độ ô nhiễm nguồn nước, môi trường ở những quốc gia thiếu nhà vệ sinh. Chính vì vậy, ông đã sáng lập ra Tổ chức Toilet thế giới (WTO-World Toilet Organization). Với cương vị là Chủ tịch Hiệp hội nhà vệ sinh thế giới, ông đã và đang thực hiện sứ mệnh cách mạng hóa toilet để cải thiện điều kiện vệ sinh cho người nghèo trên khắp thế giới.  Dự kiến từ tháng 4 đến tháng 6-2019, Hiệp hội Nhà vệ sinh thế giới sẽ làm việc với các Bộ trưởng Y tế, Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Giáo dục - Đào tạo cũng như tổ chức hội thảo, chuyên đề về nhà vệ sinh. Sau đó, Hiệp hội nhà vệ sinh thế giới cùng Hiệp hội Nhà vệ sinh Việt Nam sẽ đi khảo sát thực tế tại nhiều địa điểm, có những đánh giá khách quan nhằm rút ngắn cuộc cách mạng nhà vệ sinh tại Việt Nam.

Dịp này, Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh đã tài trợ toàn bộ hệ thống ống dẫn bằng nhựa cho các công trình nhà vệ sinh thông minh của Hiệp hội nhà vệ sinh Việt Nam.

T. LÝ-X.THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên