Chủ tịch Kocham Bình Dương thăm và chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 17-04-2015 | 08:04:56

Ngày 16-4, tân Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Bình Dương (Kocham Bình Dương) Kim Jing Ku đã đến dẫn đầu đoàn đại biểu Kocham Bình Dương đến thăm và chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã tiếp và làm việc với đoàn.

Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Kocham Bình Dương cho biết, nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh và các sở ngành, địa phương, cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương ngày càng làm ăn có hiệu quả, phát triển trên nhiều lĩnh vực. Tới đây Kocham mong muốn được kêu gọi doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp tục đầu tư vào Bình Dương, phát triển và mở rộng mối quan hệ hợp tác thương mại, đẩy mạnh giao lưu giữa cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc với nhân dân Bình Dương cũng như các vấn đề văn hóa, xã hội khác.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam trân trọng trước tình cảm, sự nỗ lực của lãnh đạo Kocham Bình Dương nói chung và cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của tỉnh. Tỉnh Bình Dương đang ưu tiên thu hút đầu tư trên lĩnh vực công nghệ cao, ít sử dụng lao động; đây là cơ hội thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Kocham tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ, Hội Nữ doanh nhân, Liên đoàn các nhà doanh nghiệp tỉnh Bình Dương…

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên