Chủ tịch nước gửi thư tới nạn nhân vụ nổ pháo hoa

Cập nhật: 14-10-2013 | 00:00:00

 Tường bao của nhà dân bị đổ do vụ nổ gây ra. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN) Ngày 14-10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư thăm hỏi đến cán bộ, nhân viên, người lao động, người dân và các gia đình bị nạn trong vụ cháy nổ xảy ra ngày 12-10 tại Phân xưởng sản xuất pháo hoa, Nhà máy Z121 Tổng Cục Quốc phòng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi gửi lời chia buồn sâu sắc và lời thăm hỏi ân cần tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, người dân và các gia đình bị tai nạn trong vụ cháy nổ xảy ra vào ngày 12-10-2013 tại Phân xưởng sản xuất pháo hoa (Nhà máy Z121 - Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) thuộc địa bàn xã Võ Lao và xã Khải Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.

Tôi đề nghị các cơ quan của Bộ Quốc phòng, chính quyền và các đoàn thể, tổ chức chính trị-xã hội ở địa phương tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp giải quyết kịp thời chính sách cho các đối tượng; nhanh chóng khắc phục hậu quả của vụ cháy nổ, khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Chào thân ái"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên