Chủ tịch nước thưởng ĐT Việt Nam 1 tỉ đồng

Cập nhật: 08-06-2021 | 13:48:34

(BDO) Theo thông tin từ ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF, sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia của ĐT Việt Nam tối 7-6, sáng nay (8-8), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã trao thưởng toàn đội số tiền 1 tỉ đồng.

Được biết, ngoài số tiền thưởng động viên tinh thần 1 tỉ đồng, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi và động viên toàn đội tiếp tục đoàn kết, không chủ quan, có sự chuẩn bị chu đáo, tự tin, quyết tâm đạt kết quả tốt nhất các trận đấu tiếp theo.

Chủ tịch nước đánh giá khá cao thành công của thầy trò HLV Park Hang-seo. Chiến thắng này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch. Các chiến binh sao vàng đã mang lại niềm vui, tự hào, cổ vũ tinh thần chống dịch của nhân dân cả nước.

ĐT Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ bằng chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Indonesia. Ảnh: Anh Khoa.

Đây chính là sự động viên khích lệ kịp thời giúp thầy trò HLV Park Hang-seo thêm quyết tâm cho các trận đấu sắp tới. Trước đó, ngay sau khi Văn Thanh ghi bàn thắng thứ 4 ở phút 74 trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Indonesia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gọi điện sang UAE chúc mừng, biểu dương toàn đội. Chủ tịch nước cũng khen ngợi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho đội tuyển trong hành trình chinh phục 3 trận đấu còn lại của Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Chủ tịch nước đánh giá cao tài cầm quân của HLV Park Hang-seo và mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất, hướng tới tấm vé dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Như vậy, sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã nhận được tổng số tiền thưởng 2 tỉ đồng. Trước đó, VFF cũng đã thưởng nóng toàn đội 1 tỉ đồng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Ngoài ra, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng đã gửi lời chúc mừng đội tuyển. Biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam, chúc mừng đội tuyển đã có một trận đấu tuyệt vời sau gần 2 năm trở lại...

THÁI HẢI (từ Dubai UAE)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên