Chủ tịch PSG lên tiếng về tin chiêu mộ Ronaldo

Cập nhật: 20-12-2015 | 16:29:10

Trong thời gian qua, truyền thông liên tục đăng tải thông tin Cristiano Ronaldo được liên hệ chuyển tới PSG và mới đây đích thân chủ sở hữu đội bóng nước Pháp đã phải lên tiếng.


Bước sang tuổi 30, tương lai của ngôi sao Cristiano Ronaldo đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh đã không còn duy trì được những điểm mạnh đã làm nên tên tuổi của mình như tốc độ hay sức mạnh thay vào đó phải thay đổi lối chơi xử lý ít chạm và gần vòng cấm hơn. Hơn nữa, hiện Ronaldo cũng không duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với Rafael Benitez và nhiều lần phản ứng với chiến thuật cầu toàn mà HLV đương nhiệm của Real Madrid đang áp dụng.

Ronaldo dang
Ronaldo đang gặp nhiều vấn đề tại Real

Cộng thêm với tin chủ tịch Florentino Perez đang muốn “thay máu” triệt để hàng công bằng cách chuyển nhượng những Robert Lewandowski, Alexis Sanchez hay Eden Hazard, khả năng Ronaldo rời Real liên tục được báo chí khai thác. Xét trên tiềm lực tài chính cũng như mong muốn, Manchester United và PSG là những điểm đến được cho là tiềm năng nhất với Ronaldo. 

Mới đây, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đã đích thân tên tiếng về vụ mua Ronaldo, chỉ có điều nó không giống như suy luận của nhiều người. “Tại thời điểm này, Ronaldo đang là cầu thủ của Real Madrid. Anh ấy vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với đội bóng này”, người đứng đầu đội bóng thủ đô nước Pháp nói trên tờ Le Figaro. 

Al-Khelaifi
Nhưng chủ tịch Al-Khelaifi cho biết PSG chưa có ý định đàm phán với Real


“Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với chủ tịch Florentino Perez của Real. Chúng tôi chưa từng tổ chức đàm phán về trường hợp của Ronaldo. Anh rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng sở hữu một số nhân tố chất lượng trong đội hình. Angel Di Maria là một trong số này. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của mình”, ông nói thêm.

Bên cạnh đó, Al-Khelaifi cũng đưa ra ý kiến về tương lai của Zlatan Ibrahimovic, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này đồng thời tiết lộ sẽ tiến hành thương thảo với anh vào tháng 2 năm sau. “Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Ibrahimovic, người luôn cư xử như một cầu thủ chuyên nghiệp. Chúng tôi không quên những gì anh đã làm cho PSG. Các CĐV sẽ luôn nhớ tới anh. Ibra yêu Paris và PSG. Mỗi lần ra sân anh ấy đều có cảm giác hạnh phúc và sung mãn như ở tuổi 16 và sẵn sàng làm tất cả vì CLB. Chúng tôi sẽ bàn về hợp đồng vào tháng 2 tới và lắng nghe nguyện vọng của anh ấy.”

 Theo bongda24h

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên