Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sơn AkzoNobel (Vương quốc Anh)

Cập nhật: 27-11-2014 | 15:50:58

(BDO) Ngày 27-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Sơn AkzoNobel - Vương quốc Anh, do ông Ruud Joosten – Thành viên Ban điều hành AkzoNobel toàn cầu chịu trách nhiệm lĩnh vực sơn trang trí làm Trưởng đoàn. Cùng tiếp có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (phải) tiếp và làm việc lãnh đạo Tập đoàn Sơn AkzoNobel (Vương quốc Anh)

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hoan nghênh chuyến thăm lần này của Đoàn và thông tin sơ bộ về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Chủ tịch nhấn mạnh, Bình Dương là tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm cao gấp đôi so với cả nước, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại, kết nối với sân bay, bến cảng của các tỉnh, thành lân cận.

Ông Ruud Joosten bày tỏ ấn tượng đối với tốc độ phát triển nhanh chóng của tỉnh Bình Dương và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh đến cộng đồng doanh nghiệp trong thời gian qua. Ông cho biết, Tập đoàn Sơn AkzoNobel là tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn trang trí, chất phủ và sản xuất các hóa chất đặc biệt, có mặt tại hơn 80 quốc gia trên thế giới với hơn 50.000 nhân viên. Tại Việt Nam, Nhà máy sản xuất sơn trang trí của AkzoNobel được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2007 tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương với tổng số vốn đầu tư ban đầu khoảng 80 triệu Euro, công suất 70 triệu lít/năm. Thời gian tới, công ty sẽ tăng vốn đầu tư lên 13 triệu Euro, tăng công suất sản xuất lên 100 triệu lít/năm. Ông Joosten mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh Bình Dương tiếp tục tạo điều kiện để Nhà máy mở rộng sản xuất kinh doanh, hoạt động hiệu quả hơn nữa.  

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao chiến lược phát triển của Tập đoàn Sơn AkzoNobel - phù hợp với xu thế phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam và tỉnh Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Nhà máy của Tập đoàn AkzoNobel nói riêng phát triển hiệu quả trong thời gian tới.    

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên