Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)

Cập nhật: 20-11-2014 | 16:48:59

(BDO) Chiều 20-11, ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Koshimura Toshiaki, Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) (ảnh).

Tại buổi tiếp, ông Koshimura Toshiaki cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh và thông báo về tiến độ thực hiện dự án căn hộ cao cấp Sora Garden tại thành phố mới Bình Dương. Dự kiến tháng 12-2014, dự án sẽ khánh thành đi vào hoạt động theo đúng tiến độ đề ra và bàn giao cho khách hàng. Ông Koshimura Toshiaki đánh giá cao sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương để dự án được hoàn thành.

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng dự án căn hộ cao cấp Sora Garden được triển khai hoàn thành theo đúng tiến độ. Dự án đã góp phần vào sự phát triển kinh tế -xã hội của tỉnh Bình Dương, xây dựng thành phố Mới Bình Dương trở thành một khu đô thị mới xanh và sẽ là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa -xã hội của tỉnh Bình Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, Tập đoàn Tokyu tiếp tục giới thiệu các doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Bình Dương. Lãnh đạo tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các nhà đầu tư nói chung, doanh nghiệp Nhật Bản nói riêng hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả. 

QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên