Chủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Far Eastern (Đài Loan)

Cập nhật: 13-10-2016 | 18:21:12

(BDO) Chiều 13-10, tại UBND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Douglas Tong Hsu, Chủ tịch Tập đoàn Far Eastern (Đài Loan) đến chào xã giao.

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với l ãnh  đạo Tập đoàn Far Eastern 

Tại buổi tiếp, ông Douglas Tong Hsu đã giới thiệu sơ lược về qui mô, lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn trên thế giới. Nhà máy chuyên sản xuất vải, hóa sợi tại Bình Dương là nhà máy lớn thứ 3 trên thế giới của tập đoàn. Ông cho biết, mục đích của Đoàn đến Bình Dương lần này là tìm hiểu thêm thông tin về định hướng phát triển thu hút đầu tư của Bình Dương trong thời gian tới để tập đoàn nghiên cứu mở rộng quy mô sản xuất tại đây. Định hướng sắp tới của tập đoàn là sản xuất ra những sản phẩm thông minh thuộc các lĩnh vực may mặc, linh kiện điện tử. 

   Ông Trần Thanh Liêm cảm ơn lãnh đạo tập đoàn đã đến thăm Bình Dương lần này và cho biết, tỉnh luôn hoan nghênh và tạo mọi điều kiện thuận lợiđể các nhà đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Thời gian tới, tỉnh tập trung thu hút đầu tư vào những lĩnh vực tạo ra sản phẩm có giá trị gia tăng cao, ít sử dụng lao động và không gây ô nhiễm môi trường. Song song với việc phát triển công nghiệp, tỉnh cũng đầu tư phát triển đô thị nhằm đưa tỉnh Bình Dương trở thành đô thị loại I trước năm 2020. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết thêm, hiện Bình Dương là một trong 5 tỉnh, thành đứng đầu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài đạt trên 25 tỷ đô la Mỹ. Đài Loan là một trong những quốc gia đứng đầu ở Bình Dương về đầu tư với 730 dự án, tổng số vốn đầu tư khoảng 5,2 tỷ đô la Mỹ. Lãnh đạo tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tập đoàn mở rộng sản xuất kinh doanh tại Bình Dương.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên