Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Tổng lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Busan (Hàn Quốc)

Cập nhật: 24-01-2018 | 18:24:50

(BDO) Chiều 24-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ngài Park Soo Kwan, Tổng lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Busan (Hàn Quốc), Chủ tịch Công ty YC Tu Việt Nam nhân có chuyến công tác tại Việt Nam.

Ông Trần Thanh Liêm (bên phải), Chủ tịch UBND tỉnh, tiếp ngài Park Soo Kwan, Tổng lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Busan (Hàn Quốc)

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Thanh Liêm cám ơn ngài Park Soo Kwan đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn của UBND tỉnh thực hiện chuyến công tác tại Busan đạt kết quả, đặc biệt là công tác xúc tiến thương mại tại Busan. Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với ngài Park Soo Kwan những nét nổi bật về kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt là lĩnh vực thu hút đầu tư nước ngoài trong thời gian qua và khẳng định Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh. Bình Dương ưu tiên những dự án có hàm lượng chất xám và công nghệ cao. Lãnh đạo tỉnh mong muốn ngài Park Soo Kwan và các thành viên trong đoàn, qua chuyến thăm này sẽ tiếp tục giới thiệu các nhà đầu tư Hàn Quốc nghiên cứu, quyết định đầu tư vào Bình Dương.

Ngài Park Soo Kwan cho biết trước đây đã từng đến Bình Dương một số lần, song đây là lần đầu tiên đến trụ sở mới của tỉnh và ấn tượng với thiết kế đồng bộ và hiện đại cùng với một số thiết chế kinh tế - xã hội khác của tỉnh. Ngài Park Soo Kwan tin tưởng Bình Dương sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới và cho biết sẽ tổ chức đoàn doanh nhân Hàn Quốc đến nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Bình Dương trong thời gian  tới .

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên