Chủ tiệm hớt tóc nơi xảy ra vụ cháy đã xuất viện

Cập nhật: 30-09-2014 | 19:12:11

 

(BDO) Ngày 30-9, bác sĩ Đỗ Thị Mỹ Oanh, Trưởng khoa Ngoại tổng quát - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, vào lúc 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, em ruột của bệnh nhân Trần Thị Hải (SN 1976, quê Ninh Thuận) đã đến ký giấy bão lãnh xin xuất viện cho chị.

Theo hồ sơ bệnh án, trước đó vào khoảng 8 giờ 30 sáng 29-9, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận bệnh nhân Trần Thị Hải với nhiều vết đâm trên cơ thể. Bước đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân có 10 vết thương do vật nhọn tác động, mỗi vết thương rách dài từ 2-3 cm, hầu hết đều được khâu vá. Tuy nhiên, không có vết đâm nào gây nguy hiểm đến tính mạng. Lượng máu của nạn nhân mất từ các vết thương chưa đến mức phải truyền máu.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 29-9, nghe tiếng tri hô của chị Trần Thị Mai (36 tuổi, quê Thanh Hoá), vợ anh Trần Văn Cơ (SN 1977, cùng quê Thanh Hoá), mọi người đã đến chữa cháy, đập phá cửa đưa chị Hải đi cấp cứu, còn anh Cơ được phát hiện đã chết cháy trên gác.

Chiều cùng ngày, nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, vụ án mạng xảy ra tại tiệm hớt tóc Tường Vy, phường An Phú, TX.Thuận An vẫn đang được điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên