Chú trọng đổi mới về phương thức tổ chức, nâng chất các phong trào Đoàn, Hội

Cập nhật: 18-01-2020 | 10:09:37

Chiều 17-1, Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2019, trong từng nội dung, chương trình công tác, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chú trọng đổi mới về phương thức tổ chức, nâng chất các phong trào, đặc biệt trong công tác chỉ đạo đã có nhiều giải pháp đổi mới giúp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động Đoàn - Hội - Đội…

Ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao kết quả công tác Đoàn- Hội và phong trào thanh thiếu nhi trong năm qua; đồng thời đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục đẩy mạnh đổi mới, đa dạng hóa các phương thức, thực hiện có hiệu quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, truyền thống, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi; đẩy mạnh phong trào phát huy thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tập trung công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, đặc biệt là tham mưu thực hiện tốt các nội dung đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân Bình Dương giai đoạn mới….

Dịp này, Trung ương Đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2019 cho 6 đơn vị, tặng bằng khen cho 29 tập thể, 40 cá nhân; Tỉnh đoàn tặng cờ thi đua xuất sắc cho 7 đơn vị, tặng bằng khen cho 5 tập thể, 5 cá nhân; Hội LHTN tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc cho 5 đơn vị, Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen cho 11 tập thể, 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên