Chú trọng tuyên truyền cải cách hành chính

Cập nhật: 15-07-2020 | 19:23:55

Trong giai đoạn 2015-2020, công tác tuyên truyền về CCHC của tỉnh được đẩy mạnh thực hiện thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau, mang lại hiệu quả tích cực, nhất là trên báo Bình Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương.

Trong 5 qua, Sở Nội vụ đã kết hợp với Báo Bình Dương thực hiện các chương trình giao lưu trực tuyến các chuyên đề CCHC, tạo sự tương tác với bạn đọc, người xem trên báo Bình Dương điện tử.

Theo đánh giá của Sở Nội vụ, việc tuyên truyền được thực hiện một cách thường xuyên, liên tục với nhiều cách làm hay, thiết thực, thông qua nhiều hình thức phong phú, giúp cán bộ, công chức, viên chức, người dân và doanh nghiệp nhận thức được mục đích, ý nghĩa, nội dung, giải pháp của chương trình tổng thể CCHC và cùng đồng hành tham gia thực hiện.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên