Chưa chốt phương án quy hoạch chi tiết đường sắt

Cập nhật: 12-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 12-3, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các phó chủ tịch, lãnh đạo sở ngành và địa phương đã nghe Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế giao thông vận tải phía Nam thuyết trình về Quy hoạch chi tiết đường sắt khu đầu mối TP.HCM đoạn qua địa phận tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến chưa thông nhất về phương án do đơn vị tư vấn đưa ra. Do đó, chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã yêu cầu đơn vị tư vấn phối hợp với các địa phương và ngành chức năng tiến hành khảo sát lại thật kỹ để có tính thống nhất cao, tính khả thi hơn trước khi có văn bản trình lên UBND tỉnh. Đây là lần khảo sát cuối cùng cho dự này nên yêu cầu lãnh đạo địa phương phải trực tiếp thực địa, để xác định hướng tuyến hợp lý, tránh tạo sự xung đột trong quy hoạch và tìm những phương án giải quyết vướng mắc tối ưu nhất. Dù có tốn kém hơn một ít nhưng dự án khả thi hơn vẫn nên làm và hạn chót để hoàn thành báo cáo trình chủ tịch UBND tỉnh vào ngày 25-3 tới.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên