Chùa núi Châu Thới ủng hộ 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh

Cập nhật: 05-03-2021 | 08:02:01

Ngày 4-3, tại chùa núi Châu Thới, TP.Dĩ An, Ban Trị sự chùa núi Châu Thới đã trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. Tham dự có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại buổi trao, Hòa thượng Thích Huệ Thông, Viện chủ chùa núi Châu Thới đã bày tỏ sự tri ân đối với lãnh đạo tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chăm lo cho người nghèo của tỉnh trong thời gian qua. Với tinh thần quyết tâm, quyết liệt, tỉnh đã kiểm soát được dịch bệnh, không để lây lan trong cộng đồng, giúp người dân trong tỉnh đón Tết Tân Sửu 2021 an toàn, kinh tế - xã hội tiếp tục được phát triển. Nhằm chia sẻ, chung tay với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, với tinh thần từ bi bác ái của đạo Phật, Ban Trị sự chùa núi Châu Thới đã trao tặng số tiền 300 triệu đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao ghi nhận tấm lòng tương thân tương ái của Viện chủ và Ban Trị sự chùa núi Châu Thới đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với tỉnh trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời, đánh giá cao công tác Phật sự của chùa trong thời gian qua đã góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Ông Nguyễn Hoàng Thao mong muốn Ban Trị sự chùa tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, tuyên truyền, vận động phật tử chấp hành tốt các quy định của pháp luật, quy định về phòng, chống dịch bệnh; đồng thời xây dựng chùa núi Châu Thới trở thành một địa điểm du lịch tâm linh văn hóa nổi bật của tỉnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên