Chưa phát hiện vi phạm giết mổ gia súc bị bơm nước

Cập nhật: 28-01-2015 | 09:49:23

(BDO) Rạng sáng 28 -1, thực hiện công văn số 8706/BNN-TY của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc kiểm tra công tác quản lý, kiểm dịch, kiểm soát giết mổ gia súc, gia cầm và xử lý việc bơm nước vào gia súc, Đoàn kiểm tra gồm đại diện Cơ quan thú y vùng VI thuộc Cục thú y đã phối hợp với Chi cục Thú y Bình Dương tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở giết mổ trên địa bàn tỉnh.

Kiểm tra quá trình lăn dấu kiểm dịch sau giết mổ

Qua quá trình kiểm tra ban đầu cũng như sau khi giết mổ cho thấy các cơ sở trên địa bàn tỉnh đã được quy hoach khá ổn định,  thực hiện đầy đủ các giấy tờ, ghi chép, giấy kiểm dịch vùng, giấy vận chuyển khi xuất ra ngoài tỉnh; các phương tiện phục vụ  công tác kiểm tra, bảo hộ được đảm bảo. Đoàn kiểm tra không phát hiện gia súc, gia cầm bị bơm nước, công tác kiểm soát gia cầm, gia súc trước và sau khi giết mổ được đảm bảo an toàn.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên