Chùa Phật Học ủng hộ tiền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 04-04-2020 | 08:11:06

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, sáng qua (3-4), Ni sư Thích nữ An Liên, Trưởng ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương, trụ trì chùa Phật Học đã trao số tiền 200 triệu đồng để ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 (ảnh).

Tiếp nhận tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp này, bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết trong bối cảnh Covid-19 có nguy cơ lan rộng, những đóng góp, ủng hộ của Ni sư Thích nữ An Liên cho công tác phòng, chống dịch bệnh là hết sức thiết thực, góp phần đồng hành cùng tỉnh ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

Dịp này, Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương cũng đã ủng hộ 100 triệu đồng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn ở các tỉnh miền Tây.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên