Chuẩn bị chu đáo Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghiệp VSIP

Cập nhật: 07-09-2016 | 10:02:29

(BDO) Sáng 7-9, tại Hội trường A Tỉnh ủy đã diễn ra cuộc họp thông qua kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (KCN VSIP). Tham dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Trần Văn Nam (ngồi giữa), Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp; Ông Phạm Văn Cành (đứng bên phải), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ủy phát biểu góp ý tại cuộc họp 

Tại cuộc họp, đại diện Ban quản lý KCN VSIP đã báo cáo Tỉnh ủy, UBND tỉnh kế hoạch tổ chức chi tiết lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP. Dự kiến, buổi lễ sẽ diễn ra ngày 14-9, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh với sự tham dự của khoảng 1.400 người.

Các đại biểu đã thảo luận góp ý về thành phần khách mời, các nội dung chương trình trong buổi lễ và cách bố trí an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy bên trong và xung quanh khu vực diễn ra buổi lễ cũng như các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm trong tiệc chiêu đãi… sao cho thật chu đáo và tạo được hình ảnh tốt đẹp nhất khi các vị khách quốc tế đến với Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu góp ý tại cuộc họp 

Đây là sự kiện lớn của cả hai nước, là cơ hội để Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung có cơ hội quảng bá hình ảnh của mình với nước bạn Singapore, đồng thời khẳng định với nước bạn rằng chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà 2 nước đã ký kết; là tiền đề để thu hút các dự án đầu tư nước ngoài trong thời gian tới. Vì thế các sở, ban, ngành liên quan cần tổ chức thực hiện một cách chu đáo, trọng thị trước, trong và sau buổi lễ thể hiện sự chuyên nghiệp trong phục vụ, cũng như tính văn minh, hiện đại của Bình Dương… Đặc biệt, nên chú trọng các vấn đề về an ninh, an toàn, trang trí cảnh quang xung quanh buổi lễ để sự kiện này diễn ra thành công, ấn tượng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên