Chuẩn bị chu đáo lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khu công nghiệp VSIP 

Cập nhật: 12-09-2016 | 17:53:11

(BDO) Chiều 12-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp nghe Công ty Liên doanh TNHH  khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP) báo cáo về kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập khu công nghiệp VSIP. Tham dự còn có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Ông Trần Thanh Liêm (đứng), Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp công tác chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore. Ảnh X.Thi

 

Theo báo cáo của VSIP, buổi lễ sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh - Thành  phố Mới Bình Dương ngày 14 -9 với khoảng 1.300 khách tham dự. Đến nay công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất đạt trên 90%, nhiều hoạt động đã được chi tiết và cụ thể.

Tại buổi họp, đại diện các sở, ngành có liên quan đã báo cáo công tác phối hợp chuẩn bị tổ chức buổi lễ, cũng như một số khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Đại diện Sở Ngoại vụ cho biết đến nay chương trình đón tiếp Phó Thủ Tướng và lễ được chuẩn bị khá chu đáo. Về công tác chuẩn bị, thành phần khách mời các Tổng lãnh sự tham dự, chương trình tiếp đón Thủ tướng Singapore đến thăm và chào xã giao.

Kết luận tại buổi họp, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, lễ kỷ niệm 20 năm thành lập VSIP là một sự kiện lớn, quan trọng của tỉnh; đây là dịp để tỉnh tiếp tục giới thiệu, quảng bá đến các địa phương, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành và VSIP phải phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị chu đáo mọi công tác để buổi lễ tổ chức được thành công tốt đẹp. Các vấn đề, bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm, y tế phải được hết sức quan tâm, chú trọng; đồng thời lưu ý, sự kiện  này là một dấu ấn để tỉnh tiếp tục đầu tư đến các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên