Chuẩn bị Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh

Cập nhật: 12-12-2014 | 11:07:23

(BDO) Sáng 12-12, Ban chỉ đạo công tác tổ chức Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh đã tổ chức cuộc họp báo cáo công tác chuẩn bị đại hội (ảnh).

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND Tỉnh chủ trì cuộc họp.

Theo thống kê đến năm 2013, Bình Dương hiện có 20 dân tộc thiểu số với 17.133 người. Đại hội năm nay có sự tham gia của đại biểu dân tộc thiểu số của 9 huyện, thị, thành phố. Đại hội sẽ được tổ chức tại huyện Dầu Tiếng trong ngày 22-23/12 với 2 hoạt động chính là hội thi trang phục, dựng trại, thể thao; hội nghị báo cáo điển hình sản xuất kinh doanh giỏi và tuyên dương các đại biểu tiêu biểu. Tại hội nghị, đại biểu đã báo cáo công tác chuẩn bị đại hội, thảo luận, nhất trí các nội dung phân bổ kinh phí, hình thức tổ chức, nội dung thi đấu, khu vực nghỉ ngơi, sinh hoạt cho các đoàn đại biểu, công tác đảm bào an ninh trật tự.

Phát biểu chỉ đạo, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thành viên ban chỉ đạo khẩn trương hoàn thành danh sách đại biểu tham dự; UBND các xã, phường nhanh chóng tóm tắt thành tích các đại biểu dân tộc thiểu số tiêu biểu trong sản xuất, kinh doanh. Sở văn hóa - thể thao & Du lịch chỉ đạo các trung tâm văn hóa chuẩn bị kỹ các nội dung thi trang phục, thể thao. Huyện Dầu Tiếng cần khẩn trương hoàn thành các công tác chuẩn bị, đảm bảo khu vực diễn ra hội trại, điện, điều kiện vệ sinh môi trường, an ninh trật tự.

Thiên Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên