Chia sẻ bài viết lên facebook

Chuẩn bị giường bệnh, thiết lập bệnh viện dã chiến

Cập nhật: 13-05-2021 | 07:36:33

 Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Sở Y tế yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các Trung tâm Y tế huyện, thị, thành phố xây dựng kế hoạch giường bệnh và thiết lập bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh căn cứ Công văn số 3835/BYT-KHTC của Bộ Y tế và tình hình thực tế trên địa bàn tỉnh đã điều chỉnh, bổ sung kế hoạch tổ chức bệnh viện dã chiến tại cơ sở 2 của bệnh viện với cơ số 100 giường, sẵn sàng mở rộng đến 200 giường khi cần thiết. Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố căn cứ hướng dẫn và tình hình thực tế tại địa phương tham mưu cho lãnh đạo xây dựng kế hoạch bệnh viện dã chiến tại địa phương với cơ số ít nhất 50 giường, sẵn sàng mở rộng đến 100 giường khi cần thiết. Thời gian hoàn thành kế hoạch, đối với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, trước ngày 25-5; đối với các Trung tâm Y tế, trước ngày 31-5. Sở Y tế yêu cầu các đơn vị nghiêm túc, khẩn trương triển khai thực hiện đạt kết quả cao.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên