Chuẩn bị huy động tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 06-08-2020 | 08:11:23

 Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế về việc chuẩn bị và huy động các cơ sở đào tạo nhân lực y tế tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế đã đề nghị các trường đại học, cao đẳng và trung cấp trên địa bàn tỉnh (có đào tạo nhân lực y tế) triển khai đến cán bộ, nhân viên, giảng viên, người học của cơ sở đào tạo thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Y tế về vấn đề này.

Bên cạnh đó, sở cũng đề nghị các cơ sở đào tạo trên phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Phòng Nghiệp vụ y Sở Y tế để triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho cán bộ, nhân viên, giảng viên, người học của cơ sở đào tạo; đồng thời chuẩn bị huy động nhân viên, nhân lực y tế tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên